Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

In nhanh backdrop, banner, băng rôn giá rẻ

Backdrop ( phông sân khấu) là không thể thiếu trong chương trình hội nghị, sự kiện, họp báo, ra mắt sản phẩm…backdrop được lắp đặt nơi chính diện của sân khấu, tên chương trình, logo các đơn vị chủ, đơn vị tài trợ. Phông sân khấu càng lớn càng thể hiện mức độ quan trọng của chương trình.
in backdrop sân khấu
Phong sân khấu, in ấn backdrop sân khấu

Banner được treo dọc trục đường chính để giới thiệu, đưa thông tin của chương trình đến người xem, hoặc banner gắn vào standee đứng, standee X, Standee khung sắt đặt xung quanh chương trình nhằm đưa thông tin hướng dẫn khách đến sự kiện, quảng cáo quảng bá sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình event.
in ấn nhanh, in ấn giá rẻ
In banner, standee giá rẻ


Băng rôn (bandroll) được in ấn trên vải haowc hiflex được treo xung quang hoặc 2 bên khu vực tổ chức có tác dụng chào mừng, giới thiệu chương trình có kích thước phổ biến 0,8 x 4m tùy theo không gian treo mà thiết kế kích thước phù hợp.
Xưởng in nhanh Thiên Mã, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, máy móc in ấn hiện đại, in sắc nét, hình ảnh đẹp, giá in cạnh tranh. Xưởng in Thiên Mã được đối tác khách hàng tin tưởng và ủng hộ, là đơn vị uy tín cho công ty quảng cáo, công ty sự kiện, công ty thương mại.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it


1 nhận xét: