Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tìm hiểu kỹ thuật in phun kỹ thuật số trên mọi vật liệu

In phun kỹ thuật số là gì? Là phương pháp in ấn dựa trên hình ảnh kỹ thuật số theo nguyên lý Computer to Press – công nghệ in trực tiếp. Đặc điểm ứng dụng của phương pháp in này là File được truyền trực tiếp từ hệ thống máy tính điều khiển đến máy in sau khi thông qua phần mềm RIP. Phương pháp in này thường sử dụng định dạng file đầu vào là Pdf, Ps, Eps, Tif, Jpg, nhưng thông dùng nhất là định dạng Tiff.

in bạt hiflex giá rẻ


Ngày nay, phương pháp in phun kỹ thuật số thường được sử dụng phổ biến để in ấn trên các loại chất liệu như: Bạt Hiflex, Decan, PP, Vải silk, Vải bố Canvas, Backlicflim... Vì ưu điểm in ấn nhanh hơn các kỹ thuật in ngày trước, in phun kỹ thuật số còn linh hoạt với nhiều chất liệu, in trực tiếp lên vật liệu, có thể in với khổ lớn như in backdrop, baner, Pano, Billboard, bảng hiệu, bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời. Vì vậy mà phương pháp in này ngày càng được ưa chuộng sử dụng và thay thế cho kỹ thuật in offset.
in ấn standee

Bên cạnh đó, in phun kỹ thuật số còn mang đến sự thuận lợi cho việc in ấn những thiết kế, hình ảnh phức tạp với xác suất cao trong sự chính xác từng chi tiết, màu sắc, kích thước... Hiện nay, trên thị trường, in kỹ thuật số đã trở thành một trong những công nghệ in ấn chủ đạo của ngành in quảng cáo, in bảng hiệu, in ấn trên mọi vật liệu.

Các sản phẩm in phun kỹ thuật số mà chúng ta thường thấy trên thị trường như: Bạt Hiflex dùng cho bảng hiệu, bảng quảngcáo ngoài trời, backdrop / Decan, PP cho các sản phẩm poster, baner, Standee, booth – kệ trưng bày / Vải silk cho các sản phẩm băng rôn, cờ phướn / Vải bố Canvas cho sản phẩm tranh treo tường, baner, ảnh chân dung / Backlicflim cho các sản phẩm hộp đèn, bảng hiệu đèn led...

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com

Skype: nguyenvanlinh_it

0 nhận xét:

Đăng nhận xét