Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Xưởng in ấn quảng cáo giá rẻ quận Tân Bình

Xưởng in Thiên Mã chuyên in ấn quảng cáo, in ấn offset, in ấn kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số giá rẻ khu vực quận Tân Bình, trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

in ấn quảng cáo
In quảng cáo

Thiên Mã chuyên in ấn trên mọi chất liệu như Deacal, bạt Hiflex, PP, Canvas, Backlit film... cho nhiều khách hàng. Với hệ thống nhà xưởng in ấn quy mô và máy móc in offset, in kỹ thuật số hiện đại tân tiến mà chúng tôi hiện có sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn đạt thông số kỹ thuật về mặt hình ảnh, màu sắc và bố cục. Bên cạnh đó chúng tôi còn đáp ứng in ấn được tất cả các kích thước khổ lớn như Pano, Billboard ngoài trời, backdrop phông màn sân khấu.

Xưởng in Thiên Mã với dịch vụ tư vấn thiết kế in ấn quảngcáo giá rẻ, in kỹ thuật số giá rẻ, in offset giá rẻ trên mọi chất liệu như: băng rôn, backdrop, pano, poster... dùng cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông với mức giá in ấn tốt nhất tại khu vực quận Tân Bình nói riêng và thị trường Tp. Hồ Chí Minh nói chung.


Nếu quý khách hàng đang tìm một xưởng in đáng tin cậy thì hãy để chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ trong dịch vụ thiết kế in ấn quảng cáo giá rẻ trên mọi chất liệu bạn. Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm, hãy đến với xưởng in Thiên Mã, chuyên in ấn quảng cáo giá rẻ tại khu vực Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin xưởng in ấn quảng cáo giá rẻ Tân Bình để có được đơn vị in ấn giá rẻ nhất

                                         Công Ty TNHH TM-DV-QC Thiên Mã
ĐC: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình
Hotline: 0903 747 323
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét